ฤกษ์คลอด ฤกษ์ผ่าคลอด เดือนตุลาคม 2567 วันมงคล เวลาดี สำหรับลูกรัก

ฤกษ์คลอด ฤกษ์ผ่าคลอด เดือนตุลาคม 2567 วันมงคล เวลาดี สำหรับลูกรัก

15.01.2024

เด็กที่ผ่าคลอด หรือเกิดในเดือนตุลาคม ส่วนมากจะไม่ชอบความผาดโผน มีนิสัยเงียบขรึม รักความยุติธรรม มีความซื่อสัตย์ และไม่ชอบคนขี้บ่น เพราะตัวเองเป็นคนง่ายๆ สบายๆ แต่บางครั้งก็ชอบเก็บตัว ดังนั้นฤกษ์ผ่าคลอด วันดีที่เหมาะสำหรับลูกน้อย ที่ S-Mom Club แนะนำมีดังนี้

headphones

PLAYING: ฤกษ์คลอด ฤกษ์ผ่าคลอด เดือนตุลาคม 2567 วันมงคล เวลาดี สำหรับลูกรัก

อ่าน 4 นาที

 

ความหมายของฤกษ์

1. มหัทธโนฤกษ์ หรือ ตรงกับ ฤกษ์เศรษฐี

  • สำหรับลูกที่คลอดหรือได้เกิดในฤกษ์นี้ เป็นดวงเศรษฐี ร่ำรวย จะเป็นคนมีทรัพย์สินเงินทองมากมาย มีความโดดเด่นทางด้านการเงิน เป็นคนประหยัด เก็บเงินเก่ง หาเงินเก่ง มีหัวเรื่องการค้าขาย มีโชคลาภไม่ขาดมือ

 

2. ราชาฤกษ์ หรือ ตรงกับ ฤกษ์แห่งผู้นำ

  • ใครที่ได้เกิดในฤกษ์นี้ มักจะเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำสูง มีความเป็นผู้นำอยู่เต็มตัว เจ้านายรักใคร่ ให้การชุบเลี้ยง เหมาะที่จะเป็นเจ้าคนนายคน เป็นหัวหน้าคนอื่น ถ้าเป็นข้าราชการ จะมีตำแหน่งใหญ่โต

 

3. ภูมิปาโลฤกษ์ หรือ ตรงกับ ฤกษ์แห่งความมั่นคง ความเป็นปึกแผ่น

  • สำหรับเด็กที่ได้เกิดฤกษ์นี้จะเป็นคนมีหลักฐานมั่นคงดีทุกราย มีบ้านที่ดินมั่งคงเป็นของตัวเอง มีทรัพย์สินเงินทองดี มีโชคร่ำรวย โตขึ้นจะเป็นคนเก่งมีสติปัญญาสูง เป็นที่ไว้วางใจของผู้ใหญ่ มักได้เป็นข้าราชการชั้นผู้ใหญ่

 

4. เทวีฤกษ์ หรือ ตรงกับ ฤกษ์แห่งความสวยงาม

  • เด็กที่ได้เกิดในฤกษ์นี้จะโดดเด่นด้านความรักมาก มีจิตใจมั่นคงในความรัก หากเกิดเป็นผู้ชายจะได้ภรรยาดี ส่วนผู้หญิงจะได้สามีดี เป็นคนมีเสน่ห์ อ่อนโยน รักสวยรักงาม ใครเห็นใครก็รัก จะได้คู่ครองดี เกื้อหนุนช่วยเหลือกัน

 

5. สมโณฤกษ์ หรือ ตรงกับ ฤกษ์แห่งความสงบ

  • สำหรับเด็กๆ ที่ได้เกิดในฤกษ์แห่งความสงบสุขนี้ มักจะเป็นคนที่ชอบอยู่คนเดียว ชอบธรรมชาติ เป็นคนมีเซนส์ เป็นคนมีบุญดี มักชอบอยู่เงียบ ๆ รักสันโดษ มีคุณธรรมสูง สนใจในศาสนา

 

ฤกษ์ผ่าคลอด ฤกษ์คลอดดีอื่นๆ

วันอังคารที่ 8 ตุลาคม 2567 เวลา 09.59 – 19.25 น.

  • สมโณฤกษ์ หมายถึง ฤกษ์แห่งความสงบ เด็กๆ ที่เกิดในวันที่ตรงกับฤกษ์นี้ ส่วนใหญ่จะเป็นคนชอบอยู่เงียบ ๆ มีจิตใจดี ชอบอยู่กับความสงบ รักธรรมชาติ สนใจในศาสนา มีธรรมะในจิตใจ

 

วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2567 เวลา 12.49 – 18.59 น.

  • ภูมิปาโลฤกษ์ หมายถึง ฤกษ์แห่งความมั่นคงความเป็นปึกแผ่น เด็กที่เกิดฤกษ์นี้ จะเป็นคนมีหลักฐานมั่นคง งานที่เหมาะเกี่ยวข้องกับที่ดิน ส่วนใหญ่จะเป็นคนเก่งฉลาดทันคน จะได้เป็นใหญ่เป็นโต

 

วันอังคารที่ 22 ตุลาคม 2567 เวลา 10.49 – 19.19 น.

  • เทวีฤกษ์ หมายถึง ฤกษ์แห่งความสวยงาม ส่วนใหญ่เด็กที่ได้เกิดในฤกษ์นี้ จะมีความโดดเด่นเรื่องความรัก รักสวยรักงาม มีแต่คนเมตตาเอ็นดู มุ่งในเรื่องความรัก มีครอบครัวที่ดีอยู่กินด้วยกันตลอดชีวิต

 

วันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม 2567 เวลา 08.49 – 16.25 น.

  • สมโณฤกษ์ หรือ ฤกษ์แห่งความสงบ เด็กๆ ที่เกิดในวันที่ตรงกับฤกษ์นี้ ส่วนใหญ่จะเป็นคนชอบอยู่เงียบ ๆ ชอบอยู่กับความสงบ รักธรรมชาติ สนใจในศาสนา มีธรรมะในจิตใจ เป็นคนมีจิตใจดี เหมาะที่จะเป็นนักบวช ครูบาอาจารย์

 

เคล็ดลับคู่ฤกษ์ผ่าคลอด

  • สำหรับคุณแม่ท้องที่จะคลอดลูก หรือ ผ่าคลอดในเดือนนี้ หาโอกาสไถ่ชีวิตโค กระบือ สักครั้ง ในช่วงที่ตั้งครรภ์ จะช่วยเสริมดวงชะตาทั้งของแม่และลูกให้สุขภาพแข็งแรง ตลอดการตั้งครรภ์ไปจนคลอดอย่างปลอดภัย

 

 

อ่านต่อ ฤกษ์คลอด ฤกษ์ผ่าคลอด เดือนพฤศจิกายน 2567 ได้ที่นี่

 

 

อ้างอิง:

  • ความหมายของฤกษ์ : ฤกษ์คลอดลูกที่นิยมใช้, theluckyname
  • ฤกษ์คลอด 2567 ครบทุกเดือน! วันดี เสริมดวงชะตา ปูความสำเร็จให้ลูกรัก, theluckyname

อ้างอิง ณ วันที่ 25 ธันวาคม 2566

บทความแนะนำ

หลังคลอด 1 เดือน มีเพศสัมพันธ์ได้ไหม เริ่มมีเพศสัมพันธ์ได้เมื่อไหร่

หลังคลอด 1 เดือน มีเพศสัมพันธ์ได้ไหม เริ่มมีเพศสัมพันธ์ได้เมื่อไหร่

หลังคลอด 1 เดือน มีเพศสัมพันธ์ได้ไหม คุณแม่หลังคลอดมีเพศสัมพันธ์เลยทันทีจะเป็นอันตรายหรือเปล่า มีเพศสัมพันธ์ตอนไหนปลอดภัยกับคุณแม่ที่สุด ไปดูกัน

อยากได้ลูกสาวทำไงดี พร้อมเคล็ดลับสำหรับคนอยากมีลูกสาว

อยากได้ลูกสาวทำไงดี พร้อมเคล็ดลับสำหรับคนอยากมีลูกสาว

อยากได้ลูกสาว ว่าที่คุณพ่อคุณแม่ทำยังไงได้บ้าง อยากมีลูกสาวด้วยวิธีธรรมชาติทำได้จริงไหม พร้อมวิธีคำนวณวันตกไข่ นับวันตกไข่ ช่วยเพิ่มโอกาสการตั้งครรภ์

มดลูกหย่อนอันตรายไหม คุณแม่ควรรับมือยังไง เมื่อมดลูกหย่อน

มดลูกหย่อนอันตรายไหม คุณแม่ควรรับมือยังไง เมื่อมดลูกหย่อน

มดลูกหย่อน คืออะไร อาการมดลูกหย่อนเป็นแบบไหน มีทั้งหมดกี่ระยะ เกิดขึ้นกับช่วงวัยไหนบ้าง รักษาให้หายขาดได้ไหม พร้อมวิธีป้องกันมดลูกหย่อนในผู้หญิง

ฝังยาคุมดีไหม ได้ผลกี่เปอร์เซ็นต์ ฝังยาคุมมีผลข้างเคียงอะไรบ้าง

ฝังยาคุมดีไหม ได้ผลกี่เปอร์เซ็นต์ ฝังยาคุมมีผลข้างเคียงอะไรบ้าง

ฝังยาคุมเพื่อคุมกำเนิดได้ผลดีแค่ไหน การฝังยาคุมกำเนิด เหมาะกับใคร มีข้อดีข้อเสียยังไง ฝังยาคุมอยู่ได้นานกี่ปี ปลอดภัยไหม มีผลข้างเคียงหรือเปล่า

คนท้องเท้าบวมหลังคลอด คุณแม่มือเท้าบวม รับมือยังไงดี

คนท้องเท้าบวมหลังคลอด คุณแม่มือเท้าบวม รับมือยังไงดี

คนท้องเท้าบวมหลังคลอด อาการมือเท้าบวมหลังคลอด เกิดจากสาเหตุอะไรได้บ้าง คุณแม่เท้าบวมหายเองได้ไหม หากหายช้าจะเป็นอันตรายหรือเปล่า พร้อมวิธีรับมือ

ตกเลือดหลังคลอด คืออะไร อาการตกเลือดหลังคลอดอันตรายมากไหม

ตกเลือดหลังคลอด คืออะไร อาการตกเลือดหลังคลอดอันตรายมากไหม

ตกเลือดหลังคลอด คืออะไร อาการตกเลือดหลังคลอดของคุณแม่ เกิดจากสาเหตุอะไรได้บ้าง หากเลือดออกเยอะและไม่หยุดไหล จะอันตรายกับคุณแม่แค่ไหน

น้ำคาวปลายังไม่หมดกินน้ำเย็นได้มั้ย คุณแม่ผ่าคลอดกินน้ำเย็นได้ไหม

น้ำคาวปลายังไม่หมดกินน้ำเย็นได้มั้ย คุณแม่ผ่าคลอดกินน้ำเย็นได้ไหม

น้ำคาวปลายังไม่หมดกินน้ำเย็นได้มั้ย ผ่าคลอดกินน้ำเย็นได้ไหม คุณแม่กินน้ำเย็นแล้วน้ำนมจะหดจริงหรือเปล่า พร้อมเคล็ดลับดูแลตัวเองหลังคุณแม่ผ่าคลอด

เลือกระยะการตั้งครรภ์และพัฒนาการเด็ก